Giỏ hàng
  • Ngành công nghiệp
  • Automative
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Thông tức CRC
  • Liên hệ

Bảo dưỡng phanh của bạn sao cho tiết kiệm chi phí

Đăng bởi CRC Auto ngày bình luận

Khi nói đến việc bảo dưỡng hệ thống phanh, bạn muốn bảo dưỡng phanh chất lượng với giá cả phải chăng. Vì vậy, bạn phải di chuyển đến đâu để làm điều này? Bạn đi đâu vậy? Nơi rẻ nhất để bảo dưỡng phanh là gì? Thật may khi nói rằng có những nơi xung quanh bạn, nơi bạn có thể hoàn thành công việc bảo dưỡng phanh. Nhưng họ tính phí bao nhiêu? Liệu chi phí rẻ và sử dụng phụ tùng phanh rẻ tiền? 

Bảo dưỡng phanh của bạn sao cho tiết kiệm chi phí

Tất cả chúng ta đều cần hệ thống phanh chất lượng trên xe của mình. Nếu không có chúng, chúng ta sẽ lao vào bất cứ thứ gì khi chúng ta lái xe. Vì vậy, chúng ta hãy cùng nhau khám phá cách bảo dưỡng phanh chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Khi thay thế phanh, bạn cần một kỹ thuật viên biết họ đang làm gì và sử dụng các bộ phận sẽ bền lâu. Vì vậy, để đạt được điều này, bạn muốn đặt câu hỏi. Kiểm tra một số câu hỏi hay nhất để hỏi khi bạn tìm kiếm nơi rẻ nhất để thực hiện bảo dưỡng phanh. 

"Xe của tôi cần loại phanh nào?" 

Trước khi đến địa điểm bảo dưỡng, thay thế phanh, bạn cần tìm hiểu loại phanh nào mà xe của bạn cần. Bạn có thể cần phải lên lịch đánh giá phanh với một thợ cơ khí chất lượng và tìm hiểu xem xe của bạn cần phải có loại phanh nào để hoạt động ở tốc độ tối ưu nhất. Nếu bạn có má phanh không quá mòn, bạn có thể chỉ cần thay má phanh, đây không phải là một việc khó khăn. Nhưng nếu má phanh của bạn bị mòn nhiều và có các bộ phận khác bị hư hỏng, thì bạn có thể cần sửa chữa phanh quy mô hơn.
 

“Bạn cung cấp những dịch vụ nào khác để hỗ trợ cho công việc bảo dưỡng phanh?” 

Sau khi lên lịch cho công việc bảo dưỡng phanh, bạn muốn hỏi thợ cơ khí xem họ có cung cấp các dịch vụ khác không. Phanh cùng với thay dầu là một sự kết hợp tuyệt vời. Kỹ thuật viên phanh sẽ ngắt chất lỏng của bạn? Tìm hiểu những dịch vụ khác được cung cấp sau khi bạn hoàn thành công việc bảo dưỡng phanh đó. Bạn có thể thấy rằng nơi bảo dưỡng phanh sẽ giảm giá cho một dịch vụ khác, sau khi bạn hoàn thành công việc bảo dưỡng, thay thế phanh. Mục tiêu ở đây là đạt được nhiều nhất cho số tiền của bạn. Nơi bảo dưỡng phanh đó sẽ muốn bạn là một khách hàng lặp lại. Họ cũng muốn bạn quảng cáo về dịch vụ xuất sắc của họ. Vì vậy, hãy để cái phanh đó đặt tiền của họ ở nơi miệng của họ. Tìm hiểu những dịch vụ xe hơi khác mà họ cung cấp. 
 

"Phanh của tôi có được bảo hành không?" 

Khi bạn hoàn thành công việc bảo dưỡng, thay thế phanh, bạn muốn nó đi kèm với một số loại bảo hiểm. Bảo hành là một cách tuyệt vời để nhận được bảo hiểm bạn cần, trên những hệ thống phanh đó. Nếu bạn đến một nơi bảo dưỡng, thay thế phanh và họ không bảo hành, thì hãy coi đó là một “lá cờ đỏ” và lái xe đi nơi khác để thực hiện công việc bảo dưỡng phanh của bạn. 
 

Bạn có nên thay cả 4 má phanh cùng một lúc không?

Bạn có thể mua hầu hết các má phanh theo bộ bốn cái. Vì vậy, có cần thiết bạn phải thay cả bốn miếng đệm cùng một lúc không? Cả rôto và phanh đều đi theo cặp. Bạn có một bộ cho phía sau và một bộ cho phía trước. Bạn có thể thấy dễ dàng hơn khi thay má phanh theo cặp, đồng thời hoặc bạn có thể thấy dễ dàng hơn khi thay riêng chúng. Nếu phanh trước của bạn đang cần thay thế, bạn có thể tìm một thợ cơ khí có thể khắc phục vấn đề này nhanh chóng. 

Phanh trước hoạt động nhiều nhất! 

Hãy nhớ rằng má phanh sau và má phanh trước của bạn mòn ở nhiều mức độ khác nhau. Là một chủ sở hữu xe hơi, bạn muốn nhớ rằng má phanh trước của bạn thực hiện phần lớn công việc. Điều này khiến chúng bị mòn nhanh hơn và cần thay thế thường xuyên hơn nhiều so với phanh sau của bạn. Khi bạn đạp phanh, xe của bạn sẽ chuyển động về phía trước và sau đó tiếp đất ở bánh trước. Nơi này là nơi phát ra nhiều lực hãm nhất. Hoạt động này cũng làm tăng độ ma sát giữa đường phía trước và lốp trước của bạn - vì nó đồng thời làm giảm áp lực lên má phanh sau và lốp sau. Rất nhiều nhà sản xuất xe hơi biết điều này và thiết kế xe theo hệ thống phanh trước hoạt động rất hiệu quả. Vì vậy, nhiều loại xe có má phanh được thiết kế để hấp thụ áp lực, sốc và ma sát do phanh gấp và dồn dập. 
 
 

Cũ hơn Mới hơn